Phím tắt soạn thảo PowerPoint

Tổ hợp phím tắt cần thiết trong PowerPoint khi soạn thảo văn bản

Phím tắt soạn thảo PowerPoint

Phím tắt PowerPoint dùng trong soạn thảo

Nối tiếp những tổ hợp phím trong PowerPoint giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc trình chiếu slide, TinhocMOS hôm nay sẽ gửi đến bạn đọc các tổ hợp phím tắt dùng trong soạn thảo, nhập dữ liệu vào PowerPoint. Bạn có thể sử dụng phím tắt để điều hướng bài thuyết trình một cách dễ dàng. Những phím tắt sau giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng chọn các hộp văn bản, đối tượng trên slide hoặc các slide trên bài thuyết trình.

Phím tắt Công dụng
Ctrl + A Chọn tất cả văn bản trong một hộp văn bản, tất cả các đối tượng trên một slide hoặc tất cả các slide trong bài thuyết trình
Tab Chọn và di chuyển đến đối tượng tiếp theo trong một slide
Home hoặc bấm giữ cả hai nút chuột trái và phải trong hai giây Chuyển đến slide đầu tiên hoặc trong hộp văn bản, đi đến đầu dòng.
End Chuyển đến slide cuối cùng, hoặc trong hộp văn bản đi đến cuối dòng
PgDn, dùng phím Space, phím N, phím mũi tên phải, phím mũi tên xuống, phím Enter hay bấm chuột Chuyển đến slide tiếp theo
PgUp, dùng phím Back Space, phím P, phím mũi tên đi lên, phím mũi tên trái Chuyển về slide trước
Ctrl + Mũi tên lên/mũi tên xuống Di chuyển một trang slide lên hoặc xuống trong bài thuyết trình (Click vào hình thu nhỏ slide đầu tiên)
Ctrl + Shift + Mũi tên lên/mũi tên xuống Di chuyển một slide lên đầu hoặc xuống cuối trong bài thuyết trình (Click vào hình thu nhỏ slide đầu tiên)
Phím A hoặc = Ẩn hoặc hiện con trỏ
Phím H Đến slide ẩn
Nhập số thứ tự sau đó bấm Enter Để trở về trang mang số đó

Trên đây là những tổ hợp phím cần thiết sử dụng khi nhập dữ liệu dưới dạng văn bản trong PowerPoint. TinhocMOS chúc bạn thực hiện thao tác dễ dàng và hiệu quả hơn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *