1 1

07/05/2018- 22/05/2018: TỔNG KẾT KHOÁ HỌC “MOS EXCEL 2013 BAN NGÀY – KHOÁ 1”

Bắt đầu từ năm 2018, Trung tâm Tin học văn Phòng MOS triển khai các lớp học MOS ban ngày. Ngày 22/05/2018, chúng tôi đã kết thúc thành công khóa học MOS EXCEL 2013 ban ngày đầu tiên – “EXEL 2013 ban ngày khóa 1”

Giảng dạy khóa học là bạn Đặng Đức Dũng, đã đạt được các chứng chỉ MOS Specialist và Expert

Cùng với đó là sự tham gia học tập nhiệt tình của gần 10 học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau: Đại học Ngoại Thương, Học viên Ngân hàng, Đại học Kinh tế quốc dân, Học Viện Tài Chính, Đại học Lao động – Xã hội,…

3 1

Qua 10 buổi học, các học viên đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức về phần mềm Microsoft Office Excel 2013. Những kiến thức này đã giúp các bạn học viên nâng cao năng suất, hiệu quả học tập cũng như làm việc.

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Trung tâm Tin học văn phòng MOS tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.

“Bài giảng dễ hiểu, giảng viên và trợ giảng rất nhiệt tình hỗ trợ các bạn học viên, giúp học viên nâng cao được kỹ năng tin học, không chỉ học để thi mà còn để áp dụng vào công việc thực tế”- các bạn học viên chia sẻ

2 1

Bên cạnh những lời khen nhiệt tình và bổ ích, đa số các bạn đều có dự định sẽ tham gia học thêm khóa Word và một số khóa học khác của trung tâm.

1 1

Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của anh/chị và các bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *