Tương tự đối với trang văn bản trong Word thì Excel cung cấp cho người dùng rất nhiều sheet làm việc để phục vụ nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Bài viết sau đây Tin học MOS sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác cơ bản đối với sheet.
Thao tác 1: Thêm sheet
Click chuột trái vào nút (+), sheet mới sẽ được hiển thị sau sheet hiện tại.
Sheet mới được hiện với tên mặc định:
Thao tác 2: Đổi tên sheet
Chọn Sheet cần đổi tên -> click chuột phải -> chọn Rename:
Nhập tên muốn đổi:
Thao tác 3: Chuyển vị trí sheet
Click giữ chuột trái đối với Sheet muốn chuyển vị trí -> Di chuyển sheet đến vị trí mới đến khi xuất hiện con vạch kẻ tam giác đen -> Thả con trỏ chuột
Sheet đã được di chuyển đến vị trí mới:
Trên đây là những thao tác cơ bản đối với sheet trong Excel. Tin học MOS chúc bạn thành công!