mua code thi thử Gmetrix

4 Lợi Ích Bất Ngờ Khi Đăng Ký Mua Code Gmetrix Tại Tinhocmos

Những ai sắp thi chứng chỉ MOS hẳn đã nghe qua ứng dụng thi thử Gmetrix. Code gmetrix là công cụ ôn thi được phát triển bởi chính Certiport – đơn vị tổ chức bài thi MOS – để hỗ trợ các thí sinh chuẩn bị thi MOS có cơ hội luyện tập và làm quen với bài thi MOS. Chính vì vậy, độ đáng tin của Code thi thử Gmetrix là không phải bàn cãi.

Code Gmetrix là gì?

Gmetrix là hệ thống đánh giá tin học văn phòng (THVP), giúp tiếp cận và theo dõi năng lực tin học văn phòng thông qua các phần mềm Microsoft Office. Hệ thống này được tạo bởi Certiport – tổ chức quốc tế hàng đầu chịu trách nhiệm cho những chương trình đánh giá được công nhận trên toàn cầu như MOS.

Đây là hệ thống được đánh giá là công cụ ôn luyện tốt nhất hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và chuẩn bị cho việc tiến tới chứng chỉ MOS.

Thi thử trên Gmetrix liệu có hiệu quả?

Câu trả lời là có. Khi thi MOS, bạn sẽ thi trên phần mềm Console của Certiport, với chức năng và giao diện cơ bản giống GMetrix. Thi thử trên Gmetrix sẽ là bước đệm để làm quen với giao diện, cấu trúc bài thi, đồng thời giúp tự tin hơn về mặt tâm lý và phân chia thời gian làm bài.

Gmetrix có 2 chế độ Training ModeTesting Mode. Sau khi hoàn thành bài thi thử, bạn sẽ nhận được điểm kèm những thông số cụ thể, từ đó biết mình đã nắm rõ từng đơn vị kiến thức chưa, phần nào cần ôn luyện thêm để cải thiện điểm số.

Nói Gmetrix chính là phép thử để biết liệu bạn đã sẵn sàng hay chưa là vì vậy.

> Xem thêm: Cách cài đặt và sử dụng phần mềm thi thử GMetrix chi tiết nhất

Lợi ích bất ngờ khi mua code Gmetrix tại Tinhocmos

Nếu bạn có nhu cầu mua code thi thử Gmetrix, Tinhocmos sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, bởi khi đăng ký mua tại Trung tâm, bạn sẽ được:

  • Mời vào classroom đã có sẵn hướng dẫn cài đặt và sử dụng chi tiết, những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng và bộ video giải đề code Gmetrix

mua code thi thử Gmetrix

  • Được đội ngũ kỹ thuật của Tinhocmos hỗ trợ nhiệt tình nếu gặp vấn đề hay có thắc mắc

mua code thi thử Gmetrix

  • Tiết kiệm chi phí

Nếu như bạn phải chi trả 275.000 cho 1 tài khoản thi thử, thì tại Tinhocmos bạn chỉ cần bỏ ra 250.000 cho 4 lần thi thử

Đặc biệt, nếu bạn là học viên của Tinhocmos, trung tâm sẽ TRỢ GIÁ CODE THI THỬ GMETRIX CHỈ CÒN 150.000/tài khoản -> Giúp bạn tiết kiệm 46% chi phí

  • Nhận code ngay sau khi chuyển khoản và chỉ cần đăng nhập là có thể thi thử ngay

mua code thi thử Gmetrix

> Xem thêm: Các gói khuyến mại tài khoản Gmetrix để thi thử MOS

Lời kết về code Gmetrix

Đó là những lợi ích và ưu đãi khi bạn đăng ký mua code thi thử Gmetrix tại Tinhocmos. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà bạn còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình làm bài thi. Còn chần chừ gì nữa mà không nhắn tin trực tiếp cho Tinhocmos để được tư vấn hoặc vào website để đăng ký mua code Gmetrix ngay để nhận giá ưu đãi nào!

Thông tin liên hệ 

Trung tâm tin học văn phòng MOS – Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Đại học Ngoại Thương

Email: [email protected]

Hotline: 0914 444 343

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *