Word

 

co the ban chua biet ve tinh nang word5

2 cách tạo mục lục tự động trong Word 2016, 2013, 2010 chuẩn và nhanh

Việc tạo mục lục tự động là vô cùng cần thiết khi viết một cuốn sách, một bài tiểu luận, luận văn… bởi sẽ có rất nhiều tên đề mục, tên tiêu đề. Tạo mục lục tự động sẽ giúp bạn theo dõi, khái quát được nội dung cuốn sách, văn bản đó, đồng thời […]

2 cách tạo mục lục tự động trong Word 2016, 2013, 2010 chuẩn và nhanh Read More »

Thumbnail Tinhocmos 2

6 bước tạo thư tự động bằng cách trộn dữ liệu từ Excel sang Word

Trộn thư (Mail Merge) là công cụ vô cùng hiệu quả trong tin học văn phòng. Nó hỗ trợ con người tạo ra thư, thiệp, email, tựa thư số lượng lớn nhanh chóng bằng cách trộn dữ liệu từ Excel sang Word. Cụ thể, làm thế nào để tạo thư tự động qua phương pháp

6 bước tạo thư tự động bằng cách trộn dữ liệu từ Excel sang Word Read More »

Xóa văn bản trong dấu ngoặc đơn

[MS Word] Cách xoá phần văn bản nằm trong dấu ngoặc đơn nhanh nhất

Khi trình bày một văn bản, người ta thường dùng dấu đóng mở ngoặc đơn để đánh dấu cho nội dung được chú thích. Cách làm này giúp tăng độ đọc hiểu cho người xem. Tuy nhiên đôi khi chính nó lại khiến văn bản thêm cồng kềnh và không thuận mắt. Bài viết hôm

[MS Word] Cách xoá phần văn bản nằm trong dấu ngoặc đơn nhanh nhất Read More »

chia cot trong word

Những điều có thể bạn chưa biết khi chia cột trong Word

Microsoft Word được biết tới là công cụ soạn thảo văn bản khá lâu đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết một số mẹo nhỏ về chia cột trong Word. Với những mẹo đơn giản này bạn có thể tùy chỉnh văn bản của mình thành 2, 3, 4… cột, sao cho văn bản

Những điều có thể bạn chưa biết khi chia cột trong Word Read More »

chèn table trong word

Trình bày văn bản bằng cách sử dụng Table trong Word

Table trong Word là một công cụ hữu ích trong Microsoft Word. Ngoài các chức năng chính trong việc tạo ra các bảng số liệu và phép tính minh họa, Table còn giúp bạn trình bày văn bản một cách khoa học và đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số mẹo

Trình bày văn bản bằng cách sử dụng Table trong Word Read More »

duoi duoi file word 0 1

Chuyển định dạng file Word từ docx sang doc nhanh chóng

Một trong những vấn đề rắc rối mà người dùng gặp phải khi sử dụng những phiên bản cũ của Office là định dạng của file Word. Nếu bạn đang sử dụng Office phiên bản 2007 trở lên, văn bản của bạn sẽ được tự động lưu ở dạng docx, còn đối với những phiên

Chuyển định dạng file Word từ docx sang doc nhanh chóng Read More »

vi tri SmartArt 1

Thay đổi vị trí SmartArt chưa bao giờ dễ dàng hơn

Sử dụng SmartArt sẽ giúp văn bản của bạn gây được ấn tượng và nổi bật hơn trong mắt mọi người. Hơn thế việc, việc sử dụng SmartArt còn cho thấy kỹ năng chuyên nghiệp của người soạn thảo. Nhưng không phải ai trong số các bạn cũng đều biết định dạng vị trí của

Thay đổi vị trí SmartArt chưa bao giờ dễ dàng hơn Read More »

DMCA
PROTECTED