ic3

09/05/2018 – 06/06/2018: TỔNG KẾT KHÓA HỌC “IC3.GS4 THÁNG 5/2018”

Nối tiếp thành công của khóa học “IC3.GS4 THÁNG 4/2018”, Trung tâm Tin học văn Phòng MOS tiếp tục triển khai lớp thực hành và luyện thi chứng chỉ quốc tế IC3. Ngày 06/06/2018, chúng tôi đã kết thúc thành công khóa học IC3.GS4 THÁNG 5/2018

ic3

Giảng dạy khóa học là Thầy Lê Minh Tuấn, thầy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy Tin học văn phòng, Phát triển phần mềm – công nghệ thông tin và luyện thi các chứng chỉ tin học quốc tế.

Cùng với đó là sự tham gia học tập nhiệt tình của 15 học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau: Học viên Ngân hàng, Đại học Ngoại thương, Vinschool, RMIT…

ic32

Qua 12 buổi học, các học viên đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức về phần mềm Máy tính căn bản, các ứng dụng chủ chốt (Word, Excel, Powpoint, Outlook, Access) và mạng máy tính. Những kiến thức này đã giúp các bạn học viên nâng cao năng suất, hiệu quả học tập cũng như làm việc.

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Trung tâm Tin học văn phòng MOS tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.

“Khóa học giúp mình hiểu thêm về máy tính, hệ điều hành, ứng dụng và thực tiễn”

“Khóa học rất hữu ích”

“Phần mềm thi thử của trung tâm rất tốt, cập nhật nhanh đúng với đề thi thật”

(chia sẻ của các học viên tại buổi học cuối cùng của khóa học)

ic33

Bên cạnh những lời khen nhiệt tình và bổ ích, đa số các bạn đều có dự định sẽ tham gia học thêm khóa Excel – Word và một số khóa học khác của trung tâm.

Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của anh/chị và các bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *