Bí Kíp Gộp Nhiều File Word Thành Một Bản Thống Nhất

Trong quá tình làm việc nhóm, chắc hẳn chúng ta thường sẽ làm riêng ra các file khác nhau và cuối cùng sẽ hợp nhất chúng lại thành bản final. Bình thường, sẽ có nhiều người thực hiện việc mở từng file và copy paste từng phần vào file chung. Nhưng hãy để Tinhocmos giới thiệu một cách dễ hơn rất nhiều để gộp nhiều file Word thành một nhé!

Đây là những file Word riêng lẻ của các thành viên mà bạn cần gộp lại trong quá trình làm việc nhóm:

Vậy để tiết kiệm thời gian, bạn hãy thử theo cách dưới đây:

Bước 1: Gộp file Word thành phần

Mở 1 file Word mới để tổng hợp các file thành phần vào

Sau đó mở thẻ Insert

Gộp nhiều file Word

Bước 2: Chọn Text from File

Tại mục Text trên thanh Ribbon, di chuột vào mục Object

Chọn Text from File

bước 2

Xem thêm: Tiết Kiệm Một Nửa Thời Gian Với Các Phím Tắt Trong Word 2010-2016 (Phần 1)

Bước 3: Insert các file cần gộp

Sau khi đã chọn Text from File, bạn sẽ thấy hộp Insert File xuất hiện

Sau đó hãy chọn các File cần hợp nhất -> Bấm Insert để chèn các file vào với nhau

Vậy là đã hoàn thành xong các bước siêu đơn giản để gộp nhiều file Word thành một file duy nhất rồi đó. Hãy cùng Tinhocmos xem lại thành quả nhé

gộp nhiều file word thành một

Xem thêm: Đánh số trang, tạo mục lục tự động trong Word

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này, Tinhocmos đã giới thiệu cho bạn cách gộp nhiều file Word thành một – tip cực hữu ích và nhanh chóng dành cho ai thường xuyên làm việc nhóm.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến những kỹ năng tin học văn phòng cần thiết và các khóa học tin học văn phòng như WordExcelPowerPoint hãy liên hệ với Tin học MOS tại Fanpage, Website hoặc hotline 0914444343 để được tư vấn trực tiếp.

Tham khảo khóa học MOS Word tại đây.

Thông tin liên hệ 

Trung tâm tin học văn phòng MOS – Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Đại học Ngoại Thương

Email: tinhocmos.edu.vn@gmail.com

Hotline: 0914 444 343

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *